Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mesco Elevator mang trải nghiệm thang máy Hàn Quốc đến Việt Nam

Mesco Elevator mang trải nghiệm thang máy Hàn Quốc đến Việt Nam

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu về một loại thang máy vừa hiện đại, vừa an toàn lại thân thiện với người dùng, kể từ năm 2017, Sigma Elevator Korea đã quyết định chọn Công ty CP Thang máy Mesco Việt Nam làm nhà phần phối độc quyền sản phẩm thang máy, thang cuốn và sở hữu ngân hàng phụ tùng thay thế chính Hãng cho công tác Bảo hành, bảo trì sản phẩm tại Việt Nam.

Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1997, đến nay với 20 năm kinh nghiệm, Thương hiệu Sigma đã là nhà cung cấp thang máy độc quyền cho nhiều công trình lớn như: Mường Thanh hay Diamond Plaza với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng: Gia đình, căn hộ, tòa nhà, trung tâm thương mại,…

Ưu điểm nổi bật của Sigma chính là được tích hợp và kế thừa những công nghê hiện đại của LG – OTIS. Dưới đây là những công nghệ khiến cho Sigma trở nên nổi bật giữa hàng trăm thương hiệu thang máy trên thị trường.

Mesco Elevator mang trải nghiệm thang máy Hàn Quốc đến Việt Nam 1
 

Mesco Elevator mang trải nghiệm thang máy Hàn Quốc đến Việt Nam 2Nội thất sang trọng của thang máy Sigma

DDS - Hệ thống điểm đến báo trước

DDS sẽ giúp phân nhóm hành khách có cùng điểm đến hoặc có cùng chiều di chuyển gần nhất để phục vụ. Việc làm này sẽ giảm thiểu vị trí dừng đỗ ở tất cả các tầng và khách hàng phải mất thời gian di chuyển và thời gian chờ khi thang hoạt động. Ưu điểm vượt trội của hệ thống là tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tần suất dừng đỗ của cabin, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu đến điểm đến của khách hàng. Đặc biệt thích hợp cho các khu chung cư cao tầng đông dân cư.

Regen Drive Technology - Tái tạo năng lượng dư thừa

Đúng như tên gọi, Regen Drive sẽ giúp hấp thu nguồn điện dư thừa giữa các lần chênh lệch tải trọng và sẽ sử dụng sức điện động này để tạo ra dòng điện xoay chiều hòa lưới phục vụ cho nhu cầu sử dụng chiếu sáng thông gió cho tòa nhà,... hệ thống vừa tái sinh ra năng lượng điện hữu ích vừa góp phần giải phóng dòng điện ngược gây hại cho động cơ để nâng cao tuổi thọ động cơ.

Công nghệ cáp dẹt – Nhẹ hơn, an toàn và tiết kiệm hơn

Độ tin cậy khi hoạt động gấp 2 so với cáp truyền thống: Với hệ thống cáp dẹt, lực ma sát giữa cáp và Puly luôn được đảm bảo, kết hợp cùng hệ thống tự động kiểm soát độ giãn dài của các lõi cáp. Bên cạnh đó, với trọng lượng nhẹ hơn 1,4 lần, đường kính nhỏ gấp 4 lần so với cáp truyền thống giúp tự trọng giảm tối đa, góp phần giảm tải cho động cơ. Tuổi thọ sợi cáp nhờ đó cũng được đảm bảo và tiết kiệm chi phí bôi trơn.

Mesco Elevator mang trải nghiệm thang máy Hàn Quốc đến Việt Nam 3  Thang máy Sigma có hàng loạt đặc tính nổi bật…Mesco Elevator mang trải nghiệm thang máy Hàn Quốc đến Việt Nam 4 Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

Hệ thống kết nối kiểm soát thang máy Sigma Net

Sigma Net kết nối với Hệ thống quản lý tòa nhà để theo dõi tình trạng hoạt động và tác động thang máy khi có sự cố báo cháy hay dừng khẩn cấp. Đồng thời, báo cáo tình trạng, tần suất sử dụng của các thang máy; giúp quản lý và vận hành thang đạt hiệu quả cao nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Sigma - Thang máy xanh cho môi trường sạch

Khi thiết kế một tòa nhà hay một khu chung cư, bên cạnh các yếu tố kỹ thuật thì đảm bảo môi trường xanh sạch là một điều vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, trong các sản phẩm thang máy Mesco của mình, yếu tố xanh luôn được đặt lên hàng đầu vừa giúp môi trường trong lành, vừa giúp người dùng có những trải nghiệm thư giãn như đứng giữa thiên nhiên. Điểm đáng chú ý của dòng thang máy Sigma chính là tích hợp hệ thống Air cleaner trong cabin thang máy - Lọc không khí và tạo khí ion trong thang máy giúp người dùng cảm thấy dễ chịu. Với những đặc tính và công nghệ nổi bật trên, Mesco luôn hướng đến mục tiêu đem đến sự an toàn tối đa cũng như những trải nghiệm thang máy tuyệt vời và thân thiện nhất từ Hàn Quốc đến khách hàng Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Website: http://mescoelevator.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét